• Hotline 0937 182 979 Ms Thu
  • Hotline 0989 929 979 Ms Hương
  • Hotline 0937 799 687 Ms Duyên
  • Văn phòng chia sẻ

    Văn phòng chia sẻ



     

     

    1.Tại sao lại có dịch vụ văn phòng chia sẻ?

    Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi tại trung tâm Q.1 – TP.HCM nhưng số lượng nhân viên ngồi ở văn phòng chỉ cần 1-2 người. Việc thuê một văn phòng trọn gói chưa phải là giải pháp tối ưu --> Văn phòng chia sẻ sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề này.

    2.Văn phòng chia sẻ tại VIET-OFFICE

     Doanh nghiệp có một văn phòng bình thường trong khi chỉ cần trả chi phí cho 1 bàn làm việc, giải pháp  bảo trì cơ sở vật chất, chi phí điện nước, mua sắm thiết bị nội thất, chi phí hành chánh, chi phí nhân sự cho các nghiệp vụ như: tiếp tân, bảo trì, bảo vệ ...

    Giải pháp dịch vụ văn phòng chia sẻ phù hợp cho đối tượng :

    - Doanh nghiệp vừa và nhỏ; văn phòng đại diện công ty đa quốc gia hoặc các công ty có trụ sở không nằm tại TP. HCM.

    - Các nhóm hoặc cá nhân làm các dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do.

    Sử dụng dịch vụ Văn phòng chia sẻ của VIET-OFFICE, doanh nghiệp của bạn gần như sở hữu một văn phòng làm việc của chính mình, thông qua các tiện ích:

    - Địa chỉ đăng ký kinh doanh và khai báo thuế; tiếp nhận thư/ bưu phẩm.

    - Tên doanh nghiệp được niêm yết tại tòa nhà VietPhone Building..

    - Có quầy tiếp tân với đội ngũ tiếp tân ngoại hình đẹp và chuyên nghiệp sẽ thay mặt doanh nghiệp tiếp khách khi đến liên hệ với doanh nghiệp.

    - Trang bị hệ thống tổng đài điện thoại và Fax dùng chung hoặc dùng riêng theo nhu cầu doanh nghiệp.

    - Phòng họp tiêu chuẩn được trang bị wifi.

    - Gọi điện thoại quốc tế.

    - Khu vực sảnh tiếp khách cho doanh nghiệp tiếp khách đến làm việc.

    - Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in, camera quản lý …

    3.Chi Phí Tối Giản:

    Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ thật quá tiện ích, giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.

     

    VIET-OFFICE luôn có sẵn các chỗ ngồi làm việc linh hoạt cho khách hàng năng động trong hệ thống tòa nhà của chúng tôi. Có 2 sự lựa chọn cho dịch vụ này: chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt

     

    DỊCH VỤ

    MÔ TẢ DỊCH VỤ

    TIỆN ÍCH

    CHỖ NGỒI LÀM VIỆC CỐ ĐỊNH

    Phù hợp với các công ty nước ngoài cần VPĐD quy mô nhỏ tại Việt Nam

    -Các công ty từ các tỉnh thành khác, doanh nghiệp nhỏ vừa mới thành lập

    -Qúy Khách sẽ sở hữu 1 vị trí làm việc riêng với đầy đủ tiện nghi với chi phí cho 01 vị trí chỉ với  2.700.000 VND/ tháng (chưa VAT)

     

    Bàn làm việc được trang bị tủ hồ sơ.

    - Sử dụng địa chỉ ĐKKD

    - Địa chỉ tiếp nhận thư/ bưu phẩm.

    - Niêm yết tên công ty tại tòa nhà

    -Điện thoại và số fax (fax-to-email; mail-to-fax).

    -Internet băng thông rộng, wifi miễn phí

    -Sử dụng không gian tiếp khách chung.

    -Sử dụng phòng họp (theo số giờ quy định)

    -Được sử dụng (có định mức) máy in, photocopy, scanner, máy hủy giấy

    - Nước uống, trà, cà phê miễn phí

     

    CHỖ NGỒI LÀM VIỆC LINH HOẠT

    Phù hợp với các chuyên gia thường đi công tác

    -Đối tượng khách hàng với nhu cầu chỗ ngồi không cố định và thời lượng sử dụng không nhiều

    -Qúy khách sẽ có 1 chỗ ngồi làm việc linh hoạt với thời gian ngồi làm việc tính theo gói dịch vừ từ 10h, 20h, 30h/tháng ( giá chỉ từ 1.000.000 VND/tháng –chưa VAT)

     

     

    Ghi chú:

    Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ:

    - Đặt cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê hai tháng/lần

    - Sử dụng phòng họp báo trước 24h.

    - Thời gian làm việc ngoài giờ không quá 18h00.

    Giá trên chưa bao gồm VAT
     

     


     



    Các tin khác